fbpx

Tin tức

Áp tròng ilens Áp tròng ilens Ap trong Ilens
22 Tháng 5

Apple công bố iLens, kính áp tròng thông minh

Written by 

Apple vừa công bố sự ra mắt của iLens, kính áp tròng thông minh hoạt động như kính Google Glass nhưng “tốt hơn” Jemes Milton đại diện của Apple nói.

iLens có giá 299$ cho bản 64GB và 499$ cho bản 124GB và Apple hy vọng iLens cũng được đón nhận nồng nhiệt như iWhatch và iPhone.

iLens được tích hợp với tai nghe siêu nhậy kích hoạt bởi các động tác nháy mắt.

“Tất nhiên khi đeo iLens bạn trông là lạ nhưng cũng đỡ hầm hố kỳ dị hơn là đeo kính Google Glass”. Parker Johnson nhà thiết kế nói.

iLens thuộc danh mục hàng hóa kính áp tròng, nên các chuyên viên khúc xạ sẽ tư vấn cho người dùng cách đeo và tháo iLens. Đồng thời các nhân viên tại iStore cũng phải được đào tạo về nhãn khoa và quang học . Điều đó có nghĩa là bạn phải có 1 lịch hẹn khám mắt và được tư vân trước khi đặt mua iLens.

iLens có tính năng giống một chiêc iPhone. Bạn có thể xem giờ, gọi điện thoại, gửi nhận tin nhắn SMS, email và sử dụng ứng dụng chia sẻ Instagram.

Điện thoại di động trở thành xu hướng mở của xã hội. Không có gì thích hợp hơn là 1 chiếc iPhone trên tay trong lúc chờ đợi món ăn tại một nhà hàng. Đó là lý do tại sao iLens có thể trở nên tuyệt vời hơn thế. Bạn có thể chơi Candy Crush hay xem bóng đá mà không ai để ý. Họ chỉ nghĩ rằng bạn lơ đãng gì đó hoặc có sự nháy cơ mặt. Tuy nhiên nếu tật nháy cơ mặt trở nên không thể kiểm soát thì phải đến bác sĩ nhãn khoa lập tức.

Áp tròng Ilens

Một loạt các ứng dụng cũng được thiết kế cho ilens

Đã bao giờ bạn muốn biết cảm giác đang ở bên và thân mật với Kate Upton hay Ryan Gosling là như thế nào? Với ứng dụng iFantasy chỉ với giá 19.99 $ iLens sẽ thay đổi body và khuôn mặt của đối tác của bạn giống như bât kỳ người nổi tiếng nào mà bạn mong muốn, mà đối tác của bạn không biết. Chỉ cần bạn đừng gọi nhầm tên.

Phần đặc biệt của iLens có lẽ máy ảnh. Đã bao giờ bạn đã chụp một bức ảnh nhưng không có thời gian và rảnh tay xử lý chúng với chiếc điện thoại? iLens tự động chụp mọi thứ nhưng bạn không hề bỏ lỡ cơ hội chia sẻ, ngay cả khi chụp ảnh tự sướng. Bởi đơn giản, bạn chỉ cần đứng trước gương và chớp mắt.

iLens luôn luôn lưu và tự động upload lên iCloud, nơi mà người dùng có thể chủ động chọn ảnh hoặc video mà họ muốn và đưa lên mạng xã hội.

iLens sẽ được bán vào tháng 5 năm 2015 với tên iLens Air.

CÁC LOẠI MẮT KÍNH KHÁC.

1; Mắt kính chiết xuất 1.56 Chống xước-chống UV400

2; Mắt kính 1.56 Phủ cứng, có thể hấp màu

3; Mắt kính 1.56 Phản quang- điện tích

4; Mắt kính 1.56 Đa tròng, Phản quang- điện tích

5; Mắt kính 1.56 Đổi màu, Phản quang- điện tích UV 400

6; Mắt kính 1.56 Phủ Seecoat Blue UV400

7; Mắt kính 1.61 Phủ Phản quang, UV400

8; Mắt kính cận 1.61 Secoat Blue - Super Hydrophobic

9; Mắt kính 1.67 Phủ SuperHydrophobic, UV400

10; Mắt kính 1.74 Phủ Platinum, UV400

11; Mắt kính Polarized Phân Cực

12; Các loại Mắt kính đặt sản xuất riêng, đơn chiếc

Read 3583 times Last modified on Thứ sáu, 22 Tháng 5 2020 21:49
Rate this item
(0 votes)
Login to post comments