fbpx

Tin tức

Công nghệ mới

Công nghệ mới (4)

Lựa chọn tốt nhất cho cặp tròng kính cận 2020
Vào năm 2020 người tiêu dùng tại Việt Nam có nhiều lựa chọn cho các loại gọng kính và tròng kính chính hãng khác nhau, do các thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới đều đã có đại lý ủy quyền tại Việt Nam thậm chí còn trực tiếp phân phối.

Tròng kính có nhiều chất liệu, thiết kế và nhiều lớp phủ khác nhau để điều chỉnh thị lực cũng như hỗ trợ tầm nhìn, hỗ trợ thêm sự thoải mái làm việc dài lâu thậm chí cả những lớp phủ bảo vệ như chống UV, ngăn ánh sáng xanh, chống chói…. mà mắt thường không được bảo vệ.

MẮT KÍNH ĐỔI MÀU (PHOTOCHROMIC), CHUYỂN ĐỔI (TRANSITION) VÀ CÁC LOẠI MẮT KÍNH THÍCH ỨNG ÁNH SÁNG KHÁC.

Mắt kính đổi màu là mắt kính tự động trở thành tối màu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và nhạt dần khi trở vào trong nhà. Trong hầu hết các trường hợp mắt kính đổi màu là trắng tinh hoặc gần như trắng tinh khi ở trong nhà và lên tối màu đến mức độ nào đó (Theo nhà sản xuất) khi ở ngoài trời.

Apple vừa công bố sự ra mắt của iLens, kính áp tròng thông minh hoạt động như kính Google Glass nhưng “tốt hơn” Jemes Milton đại diện của Apple nói.

iLens có giá 299$ cho bản 64GB và 499$ cho bản 124GB và Apple hy vọng iLens cũng được đón nhận nồng nhiệt như iWhatch và iPhone.

Giới thiệu pần mềm ứng dụng giúp thợ kính mắt chủ động tính toán số độ, chọn chiết suất tròng kính.... khi đặt sản xuất mắt có độ

Phần mềm ứng dụng Shamir Arch