fbpx
Print this page
Lựa chọn tốt nhất cho cặp tròng kính cận Lựa chọn tốt nhất cho cặp tròng kính cận Lựa chọn cặp tròng kính cận
14 Tháng 8

Lựa chọn tốt nhất cho cặp tròng kính cận 2020

Written by  Super
Lựa chọn tốt nhất cho cặp tròng kính cận 2020
Vào năm 2020 người tiêu dùng tại Việt Nam có nhiều lựa chọn cho các loại gọng kính và tròng kính chính hãng khác nhau, do các thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới đều đã có đại lý ủy quyền tại Việt Nam thậm chí còn trực tiếp phân phối.

Tròng kính có nhiều chất liệu, thiết kế và nhiều lớp phủ khác nhau để điều chỉnh thị lực cũng như hỗ trợ tầm nhìn, hỗ trợ thêm sự thoải mái làm việc dài lâu thậm chí cả những lớp phủ bảo vệ như chống UV, ngăn ánh sáng xanh, chống chói…. mà mắt thường không được bảo vệ.

Gọng kính thì có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu và tròng kính cũng tương tự. May mắn thay có những hướng dẫn giúp bạn lựa chọn những cặp tròng kính thuốc tốt nhất cho mình, với những thương hiệu được phân phối chính hãng, kiểm soát giá bán lẻ, kiểm soát chất lượng….., kiểm soát hàng nhái hàng giả bởi nỗ lực làm việc của các đại lý chính hãng.

Chuyên viên khúc xạ thường tư vấn cho bạn làm thế nào để có một cặp kính cận tốt nhất, phù hợp nhất với toa kính (số độ) của bạn cũng như phù hợp với công việc, độ tuổi… của bạn. Nhưng bạn cũng nên biết một số tính năng cơ bản của một cặp tròng kính chất lượng cao, phù hợp với bạn.

Có những loại tròng kính nào?

Gọng kính được chú trọng rất nhiều vì sự thoải mái, hiệu của thẩm mỹ, giá trị thương hiệu cũng như phong cách thời trang…. Nhưng tròng kính cũng quan trọng không kém. Tròng kính ảnh hưởng rất nhiều đến tầm nhìn rõ ràng của bạn và độ an toàn, tính năng hỗ trợ… Chúng cũng làm tăng thêm vẻ ngoài tổng thể của cặp kính mắt bởi những thiết kế siêu mỏng, chất liệu siêu trong….

Có nhiều loại chất liệu khác nhau cần cân nhắc khi lựa chọn cặp kính thuốc phù hợp với bạn. Các loại chất liệu của tròng kính bao gồm:

- Mặc dù mang đến một tính năng quang học tuyệt với, giá thành rẻ nhưng THỦY TINH không còn được sử dụng nhiều vì trọng lượng nặng và dễ vỡ gây nguy hiểm.

- Lựa chọn phổ biến do trọng lượng nhẹ, khó vỡ chi phí thấp trong khi vẫn mang đến một tính năng quang học tuyệt vời. CR39 (Plastic) là chất liệu phù hợp cho những người có toa kính (số độ) nhẹ dưới cận thị -300 và viễn thị +300

- Chiết suất cao (High-index plastics) Mỏng hơn chất liệu CR39 truyền thống, những tròng kính với chất liệu chiết suất cao là lựa chọn lý tưởng cho những người có độ cận thị cao tìm kiếm một tròng kính mỏng, nhẹ nhưng vẫn mang đến tính năng quang học đảm bảo.

Ngoài việc lựa chọn chất liệu tròng kính phù hợp, bạn nên quan tâm đến lớp phủ khác nhau, các thiết kế của tròng kính khác nhau….

- Lớp phủ chống trấy xước ( Hard coating) Lớp phủ này là bắt buộc với tròng kính chính hãng ngày nay. Lớp phủ giúp tròng kính cứng hơn, ít bị biến dạng hơn, đỡ chầy xước hơn.

- Lớp phủ chống phản quang, chống chói hoặc gọi là tròng kính váng dầu (HMC Hard Multi Coating) Được đề xuất cho tất cả các loại tròng kính, lớp phủ này giúp loại bỏ phản quang để cải thiện tầm nhìn, quan trọng hơn giúp tang độ xuyên sáng, tròng kính trong hơn, giao tiếp bằng mắt trung thực hơn.

- Ngăn tia cực tím (UV400) Bản thân chất liệu chiết suất cao từ 1.60 trở lên bản than đã chống tia UV400 nhưng với tròng kính chất liệu CR39 và chiết suất 1.56 sẽ cần phải phủ thêm lớp phủ ngăn tia UV400 có hại.

Ngoài những lớp phủ thông thường phổ biến trên thì những loại tròng kính cao cấp còn mua và sử dụng các công nghệ độc quyền được nghiên cứu và giữ bản quyền từ những phòng Lab, những công ty nghiên cứu và phát triển công nghệ lớn trên thế giới.

- Super hydrophobic là lớp phủ cao cấp với tính năng làm trơn bề mặt, chống bám nước, bám bẩn, dễ lau chùi, vệ sinh….

- Seacoat Bluelớp phủ ngăn ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, điện thoại tivi…. Có tính năng chống khô, nhức mỏi mắt khi làm việc với máy tính hoặc điện thoại.

- Platinum, lớp phủ cao cấp nhất với công nghệ độc quyền được nghiên cứu riêng cho loại tròng kính cao cấp đáp ứng mọi yêu cầu của những người mắc tật khúc xạ phải dùng kính thường xuyên, thời gian dài suốt cả ngày.

Và cuối cùng, cũng là dễ dàng nhất hãy lựa chọn những cặp tròng kính có thương hiệu, được phân phối và bảo hành chính hãng. Bạn sẽ được tư vấn, đảm bảo có những cặp mắt kính phù hợp nhất với giá cả được kiểm soát, chất lượng được đảm bảo bằng uy tín thương hiệu và những công nghệ, tính năng cao cấp nhất từ các công ty nghiên cứu phát triển hàng đầu về quang học.

CÁC LOẠI MẮT KÍNH KHÁC.

1; Mắt kính chiết xuất 1.56 Chống xước-chống UV400

2; Mắt kính 1.56 Phủ cứng, có thể hấp màu

3; Mắt kính 1.56 Phản quang- điện tích

4; Mắt kính 1.56 Đa tròng, Phản quang- điện tích

5; Mắt kính 1.56 Đổi màu, Phản quang- điện tích UV 400

6; Mắt kính 1.56 Phủ Seecoat Blue UV400

7; Mắt kính 1.61 Phủ Phản quang, UV400

8; Mắt kính cận 1.61 Secoat Blue - Super Hydrophobic

9; Mắt kính 1.67 Phủ SuperHydrophobic, UV400

10; Mắt kính 1.74 Phủ Platinum, UV400

11; Mắt kính Polarized Phân Cực

12; Các loại Mắt kính đặt sản xuất riêng, đơn chiếc

Read 2111 times Last modified on Thứ hai, 02 Tháng 11 2020 09:51
Rate this item
(2 votes)

Related items

Login to post comments