fbpx

Tin tức

xplens xplens tròng kính xplens
18 Tháng 3

Mắt kính tiêu chuẩn chất lượng

Written by 

TẠI SAO VIỆC LỰA CHỌN MỘT CẶP MẮT KINH TIÊU CHUẨN LẠI LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG?

Với XPLens, chúng tôi hiểu rằng để lựa chọn một cặp mắt kính tiêu chuẩn là một điều cực kỳ quan trọng. Vì vậy, chúng tôi dành toàn bộ thời gian và nỗ lực để giúp bạn có được cảm nhận vừa ý. Và chúng tôi nhận ra rằng điều quan trọng nhất đối với một đôi mắt kính cũng lại là điều dễ trả lời nhất.

Thật sự có vấn đề gì đối với đôi mắt kính của bạn không?

Có thể trả lời bằng một từ:

Cụ thể hơn, nếu bạn cảm thấy bị chói với các tia sáng khi lái xe vào buổi tối hoặc khi ngồi trước màn hình máy tính hoặc có thể là ánh sáng dội lại từ chính cặp mắt kính của mình (do ánh đèn phía sau chiếu tới) thì hẳn là bạn đã nghĩ đến một đôi mắt kính chống phản quang siêu hạng.

Dù bạn có là người phóng khoáng hay nguyên tắc thì đôi mắt kính mỏng, nhẹ, chống trầy xước của chúng tôi vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bạn mệt mỏi với việc phải liên tục lau kính?

Chúng tôi có giải pháp cho bạn. XPLens với khả năng chống thấm hơi nước, bụi bẩn nhờ các lớp phủ được đưa vào trong quá trình sản xuất mắt kính. Các lớp phủ này sẽ khiến cho cặp kính của bạn sạch sẽ và lâu bám bụi hơn.

Tầm nhìn của bạn kinh quá?

Nếu bạn cần đến một cặp mắt kính đa tròng nhưng lại không hài lòng với tầm nhìn của chúng thì chắc là bạn sẽ cần đến loại mắt kính cho tầm nhìn tối đa của chúng tôi – XPLens đa tròng. XPLens đa tròng mở rộng tầm nhìn thêm 20% so với các loại mắt kính đa tròng khác.

Mắt kính cho trẻ em.

Bảo vệ mắt là tính năng cốt lõi khi bạn lựa chọn mắt kính cho trẻ em. Đó là lý do tại sao chúng tôi đem đến cho bạn mắt kính XPLens. Đó là loại mắt kính có khả năng chống trầy xước và có độ cứng cao nhất. Chúng lại là loại siêu mỏng nên trẻ nhỏ sẽ cảm thấy thoải mái khi đeo kính.

Cặp kính an toàn.

Nếu công việc, thói quen hoặc các hoạt động thể lực của bạn đòi hỏi một đôi mắt kính an toàn thì chúng tôi có chính xác thứ bạn cần. Thoải mái và bền lâu, XPLens được phủ cứng ở cấp độ cao nhất, phù hợp với tất cả các loại gọng kính bằng kim loại, nhựa và titan.

Tiêu chuản về chất lượng và quang học

Chỉ duy nhất ở XPlens với nỗ lực chống hàng nhái, hàng giả trong hệ thống phân phối để giúp cho khách hàng đảm bảo luôn sở hữu một cặp tròng kính với tiêu chuẩn quang học, tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Gắn với đó là một thị lực hoàn hảo và giảm các nguy cơ gây tăng độ, suy giảm thị lực.

CÁC LOẠI MẮT KÍNH KHÁC.

1; Mắt kính chiết xuất 1.56 Chống xước-chống UV400

2; Mắt kính 1.56 Phủ cứng, có thể hấp màu

3; Mắt kính 1.56 Phản quang- điện tích

4; Mắt kính 1.56 Đa tròng, Phản quang- điện tích

5; Mắt kính 1.56 Đổi màu, Phản quang- điện tích UV 400

6; Mắt kính 1.56 Phủ Seecoat Blue UV400

7; Mắt kính 1.61 Phủ Phản quang, UV400

8; Mắt kính cận 1.61 Secoat Blue - Super Hydrophobic

9; Mắt kính 1.67 Phủ SuperHydrophobic, UV400

10; Mắt kính 1.74 Phủ Platinum, UV400

11; Mắt kính Polarized Phân Cực

12; Các loại Mắt kính đặt sản xuất riêng, đơn chiếc

Read 9774 times Last modified on Thứ sáu, 22 Tháng 5 2020 21:44
Rate this item
(0 votes)
Login to post comments